Eduardo Gussem จะดูแลหน่วยความสมบูรณ์ของ CBF ใหม่

CBF คณะกรรมการบริหารฟุตบอลของบราซิลจัดตั้งขึ้นในปี 1914

คณะกรรมการบริหารฟุตบอลของบราซิลก่อตั้งในปี 1914, เดอะ สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (CBF), ได้ประกาศการผลิตใหม่ หน่วยความสมบูรณ์ ที่จะนำโดย สมัยก่อนอัยการสูงสุดแห่งริโอ เอดูอาร์โด กูสเซม ความต้องในการให้ความร่วมมือ “เร็ว ยืนนาน และมีคุณภาพ”

จากตำแหน่งใหม่ของเขาเป็น เจ้าหน้าที่ความไม่คดโกงGussem จะต่อสู้ที่สำคัญต่อสู้ การจัดการสำหรับในการพนันกีฬาสอดคล้องกับ ประธานซีบีเอฟ เอ็ดนาลโด โรดริเกส ความมุ่งมั่นต่อ สมาคมฟุตบอลนานาประเทศ (FIFA) และร่างกายสมาชิก คอนเมโบล รับผิดชอบสำหรับเพื่อการจัดระเบียบและควบคุมดูแล อเมริกาใต้ การประลองระดับนานาชาติที่สำคัญของฟุตบอล

โรดริกส์ยังเป็นผู้ที่แนะนำกุสเซมสำหรับตำแหน่งที่สำคัญการนัดหมายจะมีผลตั้งแต่ พฤศจิกายน 27, 2023.ตามที่โรดริเกสอธิบายไว้เพื่อการต่อสู้กับการจัดการการแข่งขันกีฬาประสบความสำเร็จ ผสม ความร่วมมือ “คล่องตัว เร็ว ยืนนาน และมีคุณภาพ” บทพูดแบบเปิดกว้าง และความร่วมมือที่แข็งแกร่งระหว่างองค์กรกีฬาและการแข่งขันชิงชัย และผู้ประกอบกิจการเป็นข้อปฏิบัติ

สิ่งนี้ต้องเกิดขึ้นทั้งที่ ระดับภายในประเทศและสุดยอดเพิ่มประธานลีกฟุตบอลซึ่งแสดงความปรารถนาที่จะได้รับ 4% ของรายได้ของนักกีฬาใน เอพริล เป็นวิธีการเปลี่ยนแปลงระบบการเล่นเกมและสนับสนุนสมาคมและทีมต่างๆถัดไป

 

หน่วยใหม่เป็น “องค์ประกอบผู้ก่อตั้ง”

 

เมื่อต้นปีนี้ ใน พฤษภาคม, Flávio Dino รัฐที่ปรึกษาว่าการกระทรวงยุติธรรมของบราซิลเปิดตัวการไต่ถามระดับชาติเพื่อตรวจสอบฉากฟุตบอลเพื่อปรับแต่งแมตช์โดยส่งผลลัพธ์ที่อาจมี “ผลกระทบระหว่างชาติ”

ในที่สุด Rodrigues เชื่ออย่างยิ่งในความสามารถอย่างสม่ำเสมอของหน่วยความสมบูรณ์ที่สร้างขึ้นใหม่สำหรับเพื่อการค้นหา “การตอบสนองที่มีคุณภาพด้วยกันต่อความท้าทายที่เกิดจากปัญหา”

สมัยก่อนหัวหน้าของ กระทรวงสาธารณรัฐริโอเดจาเนโร ผู้มีส่วนเกี่ยวเนื่องกับคดีที่โด่งดังของ “rachadinha” ที่เกี่ยว วุฒิสมาชิกฟลาวิโอ โบลโซนาโร เอ่ยถึงหน่วยใหม่โดยเรียกว่า “เป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่ที่สามารถให้บริการฟุตบอลบราซิลโดยนำความปลอดภัยและความแข็งแกร่งมาสู่การแข่งขัน”

Gussem ยังเอ๋ยถึง “เป้าหมายที่จะนำความแข็งแกร่งและความปลอดภัย” มาสู่ฟุตบอลโดย ตอบคำถามปัจจุบันนี้ เชื่อมโยงกับปัญหาของการเดิมพันและการจัดการผลที่ได้รับจากการแข่งขันกีฬาในขณะที่ สร้างโซลูชันที่รวดเร็ว มีประโยชน์สำหรับแฟนคลับประชาชนและโลกฟุตบอลทั้งหมด

เจ้าหน้าที่ความไม่คดโกงคนใหม่เรียกความท้าทายดังกล่าว “เป็นอันมาก” ในขณะที่อธิบายว่าเขาตระหนักถึงความรับผิดชอบที่เขาได้รับอย่างสมบูรณ์

นอกเหนือจากนี้เขายังกล่าวว่าฟีฟ่าได้แสดงสัญญาณว่าหน่วยความสมบูรณ์ซึ่งเขาเรียกว่า “ส่วนประกอบใหม่และเป็นผู้บุกเบิก” เป็นนักบินที่แท้จริงในระดับโลก

ในเดือนเมษายนรัฐบาลบราสิลได้ประกาศว่า ภาษี 15% สำหรับเพื่อการพนันออนไลน์ พร้อมด้วย a ค่าธรรมเนียมเอกสารสิทธิ์ 5.9 ล้านดอลลาร์.